Tiêu dùng Việt là ấn phẩm được UBND TP. Hà Nội chọn làm kênh bảo trợ thông tin chính thống cho các chương trình xã hội hóa như Tháng Khuyến mại Hà Nội, Chương trình Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng. Với nhiệm vụ này, Tiêu dùng Việt đã góp phần đưa hàng Việt của các doanh nghiệp sản xuất và thương mại trong nước đến với người tiêu dùng.

Tiêu dùng Việt đẩy mạnh nhiều hoạt động thực tế nhằm kết nối, đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp trong trong quá trình khẳng định thương hiệu và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam.

Cấu trúc ấn phẩm Tiêu dùng Việt

Tiêu dùng Việt có 9 chuyên mục phong phú và đa dạng, gồm những bài viết tư vấn bổ ích, các vấn đề được người tiêu dùng quan tâm và thông tin khuyến mại hấp dẫn.

1. SỰ KIỆN

Cập nhật tin tức, sự kiện tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc, nhằm cung cấp cho bạn đọc các thông tin mới nhất. Doanh nghiệp được hỗ trợ tối đa trong việc khai trương đại lý, cửa hàng/ ra mắt dịch vụ, sản phẩm mới…

2. TIÊU DÙNG

Gồm 3 tiểu mục: Câu chuyện tiêu dùng, Như thế nào và Hỏi – đáp.
“Câu chuyện tiêu dùng” cung cấp thông tin và phân tích các vấn đề tiêu dùng nổi bật theo thời điểm.
“Như thế nào”, mô tả sự ra đời của một sản phẩm/ dịch vụ với những điểm mạnh và lợi ích của nó.
“Hỏi – đáp” là nơi chia sẻ và tư vấn những thắc mắc trong đời sống tiêu dùng.

3. LÀM ĐẸP

Các tiểu mục Phong cách, Bộ sưu tập, Đẹp&Độc dành cho các bạn đọc yêu thích thời trang, làm đẹp và thể hiện cá tính.

4. SỨC KHỎE

Khỏe mỗi ngày, Lời khuyên bác sĩ và Sản phẩm chăm sóc, là những nội dung bạn đọc rất quan tâm để bảo vệ và tăng cường sức khỏe.

5. ẨM THỰC

Những món ăn ngon, đặc sản vùng miền sẽ được các đầu bếp nổi tiếng thể hiện trong Thưởng thức, Vào bếp và Bí quyết.

6. TỔ ẤM

Chia sẻ những câu chuyện thú vị, những tình huống có thực trong các gia đình hiện đại, trong tình yêu. Cung cấp thêm cho đọc giả những kỹ năng cần thiết để chăm sóc tổ ấm của mình.

7. DU LỊCH – GIẢI TRÍ

Thông tin giải trí phong phú và lành mạnh, giới thiệu các điểm đến nổi tiếng trong và ngoài nước, giúp bạn đọc thư giãn và chia sẻ những giá trị sống.

8. GIAN HÀNG SẢN PHẨM

Giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ bao gồm hình ảnh, giá cả cạnh tranh và địa chỉ mua bán.

9. ĐỊA CHỈ HỮU ÍCH

Chọn lọc và cung cấp các địa chỉ theo hệ thống phân loại sản phẩm/dịch vụ trên toàn quốc.