Liên hệ quảng cáo Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đến hàng triệu độc giả

GIỚI THIỆU

Sự thay đổi đang diễn ra từng ngày, từng giờ xung quanh mỗi chúng ta, trong từng sự kiện, từng con người nhưng không phải ai cũng có thể nhận thấy hết được sự thay đổi đó. Cuộc sống là một chuỗi những sự thay đổi, phát triển không ngừng. Thay đổi để tạo ra những điều tốt đẹp hơn, những sản phẩm chất lượng hơn phục vụ nhu cầu người tiêu dùng – đó chính là tiêu chí mà VNYP đặt ra cho mỗi sản phẩm của mình. Khi bạn đọc những dòng cảm nhận này là bạn đã nhận được một món quà từ sự thay đổi mà chúng tôi mang tới – cuốn Tiêu dùng Việt, phiên bản mới từ “Những trang vàng tiêu dùng”. Làm sao để hấp dẫn được bạn đọc không chỉ bởi hình thức bắt mắt mà còn mang lại những thông tin bổ ích và thiết thực nhất chính là điều những người làm ra cuốn Tiêu dùng Việt quan tâm nhất.

Sức mạnh của sự khác biệt

+ Là một ấn phẩm thiết thực bởi nội dung chuyên sâu vào vấn đề tiêu dùng, gắn bó với nhu cầu thiết yếu của đời sống.

+ Là một ấn phẩm mang phong cách lịch sự, khẳng định vị thế của các doanh nghiệp tham gia quảng bá thông tin trên ấn phẩm.

+ Là kênh thông tin chính thống được UBND TP. Hà Nội chọn để tuyên truyền các chương trình xã hội hóa của Thành phố.

+ Chỉ với 1 chi phí quảng cáo trên Tiêu dùng Việt, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đồng thời được xuất hiện trên 3 phương tiện quảng cáo hiện đại khác: website www.nhungtrangvang.vn, www.hangvietchinhhang.vn và tổng đài 04.1081.

Riêng với Ban biên tập, những người được trực tiếp góp phần tạo nên sản phẩm này có lẽ là người cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt nhất. Không giống các cuốn tạp chí thông thường, cuốn sách sẽ đưa bạn đọc tới những cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi thì bay bổng theo “du lịch xanh”, khi hòa cùng nhịp sống hiện đại với “sàn catwalk” hay được thả mình phiêu lưu cùng “xem phim 3D”, thậm chí muốn thay đổi chính mình theo phong cách tự tin khoe cá tính với các “xu hướng tóc” mới nhất rồi sành điệu với gu thời trang ấn tượng. Nhưng vẫn chưa đủ, trải qua từng ấy cảm xúc rồi bạn đọc sẽ lại được lắng đọng, trầm ngâm với phút hoài niệm về một không gian xưa hoặc ôn lại kỷ niệm cũ nơi con phố nhỏ của Hà Nội. Sau những phút bay bổng thăng hoa đó, cuốn sách lại kéo bạn về với thực tế bằng những địa chỉ mua sắm uy tín mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Cuốn sách còn là một người bạn dẫn lối chỉ đường cho bạn giải quyết những rắc rối khi đi mua sắm. Không phải cuốn sách nào cũng giúp bạn trải nghiệm cùng một lúc nhiều cung bậc cảm xúc đến vậy. Để làm được điều đó, Tiêu dùng Việt dường như đã dành trọn cả tâm huyết và công sức của những người làm ra cuốn sách. Chính vì vậy mà cuốn sách sẽ là sản phẩm mà bạn đọc không thể bỏ qua.

Đội ngũ thực hiện

  • Ấn phẩm Tiêu dùng Việt thuộc bản quyền của Công ty Những Trang Vàng Việt Nam, được thẩm định bởi Nhà xuất bản Thông tin Truyền thông.
  • Ấn phẩm được thực hiện bởi đội ngũ biên tập có chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
  • Đội ngũ cộng tác viên là những nhà văn, nhà báo có tên tuổi.
  • Đội ngũ thiết kế đam mê và sáng tạo.
  • Đội ngũ sales năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.

Liên kết

  • Tiêu dùng Việt liên kết với các doanh nghiệp để thực hiện một số chuyên trang như ĐIỂM ĐẾN, ẨM THỰC, LÀM ĐẸP nhằm cung cấp cho đọc giả những thông tin thiết thực.
  • Tiêu dùng Việt liên kết với hơn 200 sạp báo và 10 nhà sách lớn để phát hành ấn phẩm đến bạn đọc.

Nhận xét về Tiêu Dùng Việt

Ông Trịnh Đức Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Cty Cổ phần Pico: “Đối với Pico, chúng tôi đánh giá Tiêu dùng việt là một trong những phương tiện quảng bá sản phẩm và dịch vụ hiệu quả bởi tính phổ cập và phát hành rộng rãi. Hy vọng ấn phẩm này sẽ được phát hành trên phạm vi toàn quốc để hình ảnh của doanh nghiệp có thể đến với người tiêu dùng trên cả nước.”

Đồng Thanh Hoàn: “Tôi thấy Tiêu Dùng Việt là sản phẩm thực sự có ích cho bạn đọc bởi nó đã cung cấp nhiều thông tin giải trí và tư vấn tiêu dùng hữu ích. Các thông tin hầu như đã phản ánh được các vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống tiêu dùng của người dân và đang được người dân quan tâm.”

Phạm Thu Hà, Đại lý báo Hà Oanh, 11 Phan Huy Chú, Hà Nội: “Lần đầu tiên thấy cuốn Tiêu Dùng Việt và nhận bán ký gửi, tôi không nghĩ có thể bán được nhiều như vậy. Nhưng sau khi tôi giới thiệu qua thì khách hàng lại mua ngay. Điều đặc biệt ở sản phẩm này là có rất nhiều thông tin hữu ích cho nhu cầu tiêu dùng hàng ngày. Vì thế nó đã được khá nhiều người quan tâm.”


DMCA.com