Liên hệ quảng cáo Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đến hàng triệu độc giả

Hành động vì người tiêu dùng – mục đích, ý nghĩa

Trong những năm gần đây cùng với sự phát triển ngày càng đa dạng và nhanh chóng của nền kinh tế thị trường thì số vụ việc vi phạm quyền lợi người tiêu dùng của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ cũng ngày càng gia tăng cả về mức độ vi phạm lẫn tính chất tinh vi và phức tạp. Trước những thách thức trên, Nhà nước đã và đang hoàn thiện các cơ sở pháp lý để bảo vệ tốt hơn quyền lợi của người tiêu dùng. Ngày 30/11/2010, Chủ tịch nước Cộng Hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã ban hành Lệnh số 16/2010/L-CTN về việc công bố Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và có hiệu lực từ ngày 01/07/2011. Để góp phần đưa Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đi vào đời sống xã hội thiết thực và hiệu quả, Uỷ ban nhân dân Thành phố Hà Nội triển khai chương trình “Hành động vì quyền lợi Người tiêu dùng” trên địa bàn thành phố Hà Nội, với sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng; các Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh và Người tiêu dùng trên toàn thành phố. Chương trình “Hành động vì quyền lợi Người tiêu dùng” được tổ chức với các nội dung nhằm tuyên truyền, phổ biến Luật Bảo vệ người tiêu dùng và Quyền lợi của người tiêu dùng; từ đó xây dựng và phát huy ý thức tôn trọng quyền lợi người tiêu dùng của các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thương mại; xây dựng văn hoá tiêu dùng, ý thức chủ động bảo vệ bản thân của người tiêu dùng, đồng thời nâng cao vai trò trợ giúp người tiêu dùng của các cơ quan và tổ chức xã hội trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Chúng tôi có:

Tổng đài 04.1081: là thành viên của Hội tiêu chuẩn & bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu.
Tổng đài 04.1081 là hotline của chương trình: có nhiệm vụ tư vấn cho người tiêu dùng về quyền của người tiêu dùng, kết nối các cuộc gọi của người tiêu dùng đến các cơ quan Chi cục quản lý thị trường, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng để người tiêu dùng được hướng dẫn về thủ tục khiếu nại khi mua phải hàng hoá giả, kém chất lượng hoặc bị vi phạm quyền lợi…
Ấn phẩm Tiêu Dùng Việt: phiên bản mới cung cấp thông tin về Quyền của người tiêu dùng, tư vấn người tiêu dùng trong quá trình mua sắm tiêu dùng và có danh sách các cơ quan giải quyết các vấn đề khi người tiêu dùng cần sự giúp đỡ. Bên cạnh đó cuốn sách còn tư vấn, cung cấp cho người tiêu dùng địa chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng cần thiết trong cuộc sống. Từ tháng 7/2011, cuốn sách sẽ được phát hành miễn phí cho hộ gia đình tại các khu chung cư cao cấp, các khu biệt thự, cửa hàng, nhà riêng tại Hà Nội, doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng và điểm du lịch trên toàn quốc.
Hội viên Hội tiêu chuẩn & bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam Hội viên Hội chống hàng giả & bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội Kênh thông tin hỗ trợ bảo vệ người tiêu dùng
Tổng đài 04 – 1081: Phục vụ từ 7h00 đến 21h00 hàng ngày (cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

Cơ quan bảo trợ thông tin:

Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội
Báo Hà Nội mới
Báo Kinh tế đô thị
Báo An ninh Thủ Đô
Tổng đài 04-1081
Website: http://www.nhungtrangvang.vn

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/5 (0 votes cast)


DMCA.com