Liên hệ quảng cáo Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đến hàng triệu độc giả

Sức lan tỏa bất ngờ của ADASIA 2013

Từ 11 đến 14/11/2013 tại Thủ đô Hà Nội, Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 (AdAsia 2013) được tổ chức. Trải qua hơn hai năm chuẩn bị AdAsia 2013 nay đang chạy “nước rút”.
AdAsia 2013 – một sự kiện truyền thông quảng cáo đỉnh cao của châu Á đã trải qua 27 lần tổ chức ở nhiều nước và vùng lãnh thổ thành viên Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA).

AdAsia-2013

Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức. Điều khó khăn lớn và thách thức lớn với các nhà tổ chức là AdAsia 2013 được thực hiện hoàn toàn từ nguồn lực xã hội hóa. Đội ngũ làm nên sự kiện này quả là dũng cảm khi quyết tâm tổ chức sự kiện này.
Ông Phạm Gia Túc, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đánh giá: “Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới suy giảm, nền kinh tế Việt Nam gặp nhiều sóng gió nhưng Ban tổ chức AdAsia 2013 đã làm tốt công tác vận động cộng đồng trong và ngoài nước tham gia. Đây quả thực là một sự cố gắng “đáng nể”!. Châu Á đang là khu vực phát triển năng động nhất hành tinh vì vậy việc tổ chức AdAsia 2013 là một cơ hội hiếm có để “quảng bá hình ảnh Việt, thương hiệu Việt, doanh nghiệp Việt ra thế giới” trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập sâu rộng và toàn diện với thế giới”.
Hiếm có một sự kiện xã hội nào ở Việt Nam đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng như AdAsia 2013. Ban Tổ chức đã nhận sự hỗ trợ nhiều mặt từ phía cộng đồng với Hội đồng tài trợ truyền thông, Hội đồng bảo trợ thông tin, Hội đồng các nhà tài trợ… Điểm khởi nguồn tạo nên sức hấp dẫn AdAsia và Ms AdAsia là đã xây dựng được hệ thống truyền thông trên các phương tiện thông tin với sự tham gia của nhiều cơ quan báo chí như Thông tấn xã Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam… Cùng đó là sự xuất hiện của nhiều nhà tài trợ truyền thông với mức đóng góp lớn như AVG, VTC, VTVcab, VOV5, An Dương, Qnet… Hình ảnh AdAsia 2013 được thể hiện trên màn hình Led ở Hồ Gươm, sân bay Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất, một số nhà cao tầng, siêu thị ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tính sơ bộ giá trị quy đổi truyền thông cho AdAsia và Ms AdAsia đến nay khoảng 25 tỷ. Bên cạnh những tên tuổi truyền thông danh tiếng ở châu Á như Dentsu, Hakukodo, có mặt nhiều thương hiệu truyền thông quốc tế: Reuters Bureau – Bloomberg, Campaign Asia, AP Bureau, AFP Bureau…
AdAsia 2013 hội tụ 20 diễn giả hàng đầu thế giới đến từ nhiều tập đoàn truyền thông hùng mạnh như Google, Yahoo, Microsoft… thuyết trình nhiều chuyên đề quảng cáo, truyền thông liên quan tới những vấn đề thời sự kinh tế châu Á. Đến nay đã khoảng 400 thành viên từ nhiều quốc gia đăng ký tham gia Hội thảo với chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông quảng cáo” tại AdAsia 2013.
Sức lan tỏa của AdAsia đang lan sang cả đất nước sương mù, Câu lạc bộ bóng đá Manchester United danh tiếng với hàng chục triệu cổ động viên hâm mộ trên thế giới cũng tham dự vào sự kiện này.
MU sẽ cống hiến cho diễn đàn truyền thông quảng cáo châu Á bài diễn thuyết “Quản lý thương hiệu Toàn cầu trên toàn khu vực Châu Á – Câu chuyện của MU” do ông Jamie Reiglr, Giám đốc điều hành khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Manchester United trình bày; ông hiện là người định hướng chiến lược kinh doanh và truyền thông của MU, giúp điều hành tăng trưởng của Câu lạc bộ này ở phạm vi toàn cầu.
AdAsia 2013 lần này may mắn hơn các kỳ AdAsia trước bởi được đón tiếp nhiều vị khách khách quý, điển hình là ông Tatsuyoshi Takashima, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Dentsu danh tiếng, một trong những nhà sáng lập và tài trợ chính gần nửa thế kỷ qua cho các kỳ Đại hội. Đặc biệt là sự có mặt của ông Faris Abouhamad, Chủ tịch Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo Thế giới (IAA) thật sự là điều bất ngờ. Tại AdAsia 2013, ông sẽ có bài bài phát biểu tại Lễ khai mạc. Ông được biết đến là người sáng lập và Giám đốc điều hành của Interone LLC, Dubai, Giám đốc khu vực cho Trung Đông và châu Phi năm 2010 danh tiếng lẫy lừng. Ông cho biết: “Đến Việt Nam lần này tôi mong muốn hợp lực để ngành công nghiệp quảng cáo thế giới phát triển, phát huy vai trò tiên phong của truyền thông trong đời sống hiện đại hôm nay”. AdAsia có nhiều sự kiện bên lề đang hấp dẫn cộng đồng tiêu biểu là Cuộc thi Hoa hậu ảnh trực tuyến AdAsia 2013 và Cuộc trình diễn khinh khí cầu quốc tế “Những đôi cánh châu Á”. Tham khảo thông tin trên website www.adasia2013.com; www.msadasia.com.
Ông Đinh Quang Ngữ, Trưởng ban Tổ chức AdAsia 2013, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cho biết: “Lần đầu tiên ở Việt Nam, một Hiệp hội đã dũng cảm đứng ra đăng cai tổ chức một sự kiện tầm cỡ quốc tế hoàn toàn từ nguồn vốn xã hội hóa – quả là một thách thức lớn. Với ý nghĩa và tầm quan trọng của sự kiện này nên Ban Tổ chức đã nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo Đảng và Nhà nước cùng nhiều ban ngành cùng đó là sự hưởng ứng của cộng đồng trong và ngoài nước. Ngày hội truyền thông quảng cáo châu Á cận kề, chúng tôi đang quyết liệt với khối lượng công việc “khổng lồ” để hoàn thiện các khâu tổ chức, tăng tần suất quảng bá truyền thông đa phương tiện, hiệu quả hóa công tác vận động tài trợ, mời đại biểu trong và ngoài nước tham dự AdAsia 2013”.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/5 (0 votes cast)

Bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


DMCA.com